สมัครสมาชิก

การสม้คร JSS-Tripler
จะดูวีดีโอ ที่ให้มาก็ได้คะ มันชัดเจนดีเหมือนกัน แต่คำบรรยายจะเป็นภาษาอังกฤษ (ถ้าไม่อยากงงก็ปิดเสียงทำตามวีดีโอก็ได้ 555) ถ้าไม่เข้วใจก็ดูภาพเอาก็แล้วกัน Step By Step (ด้านล่าง VDO)


คลิกที่ลิงค์เพื่อเปิดหน้าใหม่ของ justbeenpaid แล้วดูภาพตามขั้นตอน




สมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เราเข้าไปเปิดอีเมล ซึ่งส่งมาจาก JustBeenPaid และคลิกที่ลิงค์เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนว่าเราเป็นเจ้าของๆอีเมล์ที่เรากรอกกับการสมัครไว้  ถ้าหากอีเมล์ของเราเป็น hotmail หรือ Yahoo อีเมลอาจถูกส่งเข้าไปในถังขยะ (Jung mail) ลองเข้าไปหาดูนะคะ ถ้าให้ดีขอแนะนำว่าควรใช้ Gmail จะดีที่สุด เพราะเป็นอีเมล์ที่มีมาตรฐานในการป้องกันสูงกว่าอีเมล์อื่นๆ



ล็อกอินโดยการกรอก Uername และ Password


โปรดจำไว้ว่าการที่เราจะทำการจ่ายเงินเข้าหรือถอนเงินออกก็ตามเงินนั้นจะต้องถูกส่งผ่านเข้าไปในบัญชีหลักก่อนทุกครั้ง และสำหรับขั้นตอนต่อจากนี้ จะเป็นการนำเงินเข้าไปในบัญชีหลักคือ JBP's Synergy Surf ก่อนในเบืื้องต้น โดยการ Login เข้ามาแล้วเราคลิกตามภาพ


เลื่อนลงมาด้านล่าง แล้วทำตามขั้นตอนดังภาพ


จะเข้ามาที่หน้า Confirm Your Payment ตรวจเช็ครายละเอียดจำนวนเงินให้ถูกต้อง แล้วคลิกที่ปุ่ม ALERTPAY เพื่อชำระเงินผ่าน Alertpay


เสร็จแล้วให้ปิดหน้าต่างนี้ไปทั้งสองหน้า แล้วกลับมาสู่หน้าหลัก ขั้นตอนต่อไปจะเป็นการนำเงินจากบัญชีหลักคือ JBP's Synergy Surf โอนเข้าสู่เข้า บัญชี JSS-Tripler(คลิกตามภาพข้างล่าง)



เลื่อนลงมาด้านล่างเรื่อยๆ จะเห็นว่าในบัญชีหลักคือ JBP's Synergy Surf(ทางด้านขวา)มีเงินมาแล้วตามจำนวนที่เราต้องการ ต่อไปให้ทำการ คลิกปุ่ม ทางด้านซ้าย (Fund JSS-Tripler Account )เพื่อทำการย้ายเงินมาเข้ายังบัญชีของ JSS-Tripler(คลิกตามภาพข้างล่าง)


จากนั้นให้ปิดหน้านี้ไป 1 หน้า ก็มายังหน้า Financial ให้กด Refresh หรือกด F5 หรือกด เมนู Financial อีกครั้ง เลื่นนลงมา จะเห็นว่าจำนวนเงินที่เราดึงมานั้น เข้ามาอยู่ทางด้านซ้ายมือแล้ว เราก็ดลิกตามภาพด้านล่างเพื่อที่จะซื้อตำแหน่ง(ลงทุน)ใน JSS-Tripler


ใส่จำนวนตำแหน่งหรือ Positions  อันนี้อย่าสับสนนะ (1 Positions เท่ากับ 10$) เช่นเรามีทุนอยู่ 50$ และต้องการที่จะซื้อ ตำแหน่ง Positions เราก็กรอกเลข 5 ลงไป



เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนของการสมัครและขั้นตอนของการซื้อ Positions เรียบร้อยแล้วคะ  หากเรามีกำลังในการซื้อตำแหน่งมาก เราก็จะได้รายได้มากเช่นกัน (ควรลงทุนตามกำลังที่มี แบบไม่เดือดร้อน)
สำหรับการปันผลนั้น จะมีขึ้นทุกวันในเวลาประมาณ 24.00 น.ของเมืองไทยคะ
หากต้องการดูว่า เราซื้อเสร็จเรียบร้อยหรือยัง ให้ปิดหน้านี้ไปก่อนหนึ่งหน้า
จากนั้น เข้าไปที่เมนู Position แล้วเลื่อนลงมาล่างๆ ก็จะเห็น ว่าตำแหน่งตามที่เราซื้อแล้ว
หรือกดที่เมนู Financial ที่กล่องที่ 2 ช่องที่ 1 จะเห็นจำนวนตำแหน่งตามที่เราซื้อ

เงื่อนไขในการซื้อตำแหน่ง (Position) ได้ (อาจมีการแปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง)
  • ชั่วโมงละ 2500$ หรือ (250 ตำแหน่ง)
  • วันละ 5000$ หรือ (500 ตำแหน่ง) 
  • คนละ 25,000$ หรือ (25,000 ตำแหน่ง)