การ Validate Card ใน AlertPay

หลังจากที่เราได้ Add บัตรเดบิทหรือเชื่อมบัครเข้ากับบัญชี Alertpay แล้ว AlertPay ก็จะสามารถทำหน้าที่จ่ายเงินผ่านบัตรธนาคารของเราได้แล้ว แต่จะมีการจำกัดวงเงินของการตัดผ่านบัตรได้เพียง 500$ ต่อเดือนเท่านั้น แต่สำหรับท่านที่ต้องการให้ AlertPay สามารถเพิ่มวงเงินของการต้ดผ่านบัตรให้เป็น 1000$ ได้นั้น เราต้องทำการ Validate Card เสียก่อน โดยทำตามขั้นตอนด้านล่าง(ตามภาพ)

ล๊อกอินเข้า Alertpay ไปที่ >> Profile >> Credit Cards แล้วทำตามรูปข้างล่าง

เมื่อมาถึงขั้นตอนข้างล่างนี้แล้วเราต้องรอให้ทาง Alertpay ตัดยอดเงินจากบัตรไปก่อนประมาณ 1-2 $ และรอยอดเงินสกุล (U.S.) ที่ทาง AlertPay จะเป็นผู้ส่งมาเข้าบัญชีของเราและเราต้องนำมากรอกยืนยันอีกครั้งหนึ่ง โดยใช้เวลา 2-3 วันการโดยประมาณ  สำหรับตอนนี้เราก็ Logout และปิดหน้านี้ไปเลย

หมายเหตุ เมื่อผ่านไป 2-3 วันแล้วเราจะต้องเป็นผู้โทรไปที่เบอร์ 1333 และสอบถามจากเจ้าหน้าที่เอง ว่าบัญชีเลขที่ ........XXX ในวันที่ ....... ของเรานั้นมียอดเงิน U.S. เข้ามา 2 จำนวนหรือไม่และแต่ละจำนวนมีค่าเท่าไหร่ ให้ทำการจดไว้ให้ดี  เพราะถ้าเรานำตัวเลขไปกรอกค่าผิดเกิน 3 ครั้งบัตรจะถูกล๊อคทันที 


ให้เอาสมุดบัญชีไปปรับดูหรือเช็คบัญชีของเราผ่านทางเว็ปไซด์ก็ได้ ถ้าเห็นว่ามียอดเงินถูกตัดไปประมาณ 40-70 บาทให้จำวันที่ถูกตัดเป็นวันที่เท่าไหร่ ให้ถามเจ้าหน้าที่ว่ายอดเงินที่ถูกตัดไปในวันที่..... เป็นเงินยูเอส(U.S.) นั้นเป็นยอดเงินเท่าไร แนะนำให้โทรไปถามนะครับห้ามคำนวนเอาเอง ถ้าผิด 3 ครั้งบัตรจะโดนล๊อคทันทีและไม่สามารถแอ๊ดกับ Alertpay ได้อีก เมื่อได้ยอดเงินมาแล้ว ประมาณ 1.XX ให้นำตัวเลขหลังจุดทศนิยมมากรอก(ดูรูปภาพประกอบ)





เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยสำหรับการ Verified บัตรเดบิท Be1st เพื่อให้ได้วงเงินได้ 1000$/เดือน