การซื้อ Positions

ขั้นตอนการซื้อ Positions เพิ่ม

สำหรับวิธีการนี้ เป็นขั้นตอนการซื้อ Positions เพิ่ม ในกรณีที่เราเอารายได้จาก JSS-TriplerAccount ที่มีอยู่แล้ว ซื้อกลับเพิ่มเข้าไป

แนะนำ คนที่ต้องการซื้อจุดให้ซื้อก่อน เที่ยงคืน เพื่อที่จะได้รับ 2% ตอน ถ้าซื้อหลังเที่ยงคืน 2% จะเข้า เที่ยงคืนในวันถัดไป

1. ทำการ Login เข้าสู่ไซต์ 

2. หลักจากเรา Login เข้าบัญชี JSS-Tripler เรียบร้อยแล้ว ทำตามขั้นตอนต่อไปได้เลย

3. ให้เราใส่จำนวน Positions ลงไป ย้ำนะครับ ว่า "ใส่จำนวน Positions" ไม่ใช่ใส่จำนวนเงิน ถ้าเรามีเงินอยู่ใน JSS-Tripler Account จำนวน $10 ก็หมายความว่า เราสามารถซื้อได้แค่ 1 Position ( 1 Position = $10 )