การสมัคร i-Banking ผ่านตู้ ATM



การสมัคร i-Banking ผ่านตู้ ATM

ขั้นตอนการสมัครบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม เราทำไว้เพื่อเราสามารถ เบิก-ถอนเงิน และสั่งซื้อสินค้าได้จากที่หน้าจอคอมของเราเลยไง สะดวกและรวดเร็วมาก

การสมัครสามารถทำได้ที่เครื่องเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ ท่านสามารถสมัครใช้บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ได้ทุกวัน ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 7.00 - 22.00 น. เพียงมีบัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ของธนาคารกรุงเทพ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้


- สอดบัตรแล้วกดรหัสบัตรของท่าน เลือก 'ภาษาไทย' จากนั้น เลือกเมนู 'สมัครใช้บริการ' จากหน้าจอเมนูหลักซึ่งจะปรากฎขึ้นเป็นหน้าแรก


- เลือก 'บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง'


- ระบบจะแสดงหน้ายืนยันความประสงค์ในการสมัครใช้บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง กรุณาเลือก 'ตกลง' เพื่อดำเนินการต่อ


- โปรดกำหนด 'รหัสลับแรกเข้า (PIN)' เพื่อใช้ในการเข้าสู่ระบบบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งครั้งแรก โดยระบบจะขอให้ท่านยืนยัน รหัสลับแรกเข้า สองครั้ง เพราะจะต้องนำไปกรอกในขั้นตอนที่ 2 ตอนเข้าหน้าเว็บ i-Banking

- ระบุ 'หมายเลขโทรศัพท์มือถือ' ของท่าน โดยหมายเลขโทรศัพท์มือถือดังกล่าวจะเป็นช่องทางที่ธนาคารจัดส่ง 'รหัสผ่านครั้งเดียว (One Time Password - OTP)' ให้ท่านใช้ยืนยันเพื่อทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ หากหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านระบุไว้ไม่ถูกต้อง ท่านจะไม่สามารถดำเนินการสมัครใช้บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งต่อจนเสร็จสมบูรณ์ได้

- ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง ก่อนเลือก 'ถูกต้อง' เพื่อดำเนินการต่อ


- เมื่อท่านทำรายการสมัครที่เครื่องเอทีเอ็มเสร็จเรียบร้อย ระบบจะแสดงหน้าจอยืนยันการสมัครบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งผ่านเครื่องเอทีเอ็ม พร้อมทั้ง

พิมพ์ใบบันทึกรายการ (ATM Slip) ที่ระบุ 'รหัสประจำตัวลูกค้า (User ID)' ซึ่งระบบกำหนดให้ท่านสำหรับการเข้าสู่บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง คู่กับ

'รหัสลับแรกเข้า (PIN)' ที่ท่านเป็นผู้กำหนดเอง


- 'รหัสลับแรกเข้า (PIN)' มีอายุการใช้งานภายใน 3 วันนับถัดจากวันที่ท่านสมัครบริการผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ดังนั้น โปรดเข้าสู่บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง

ผ่านทางเว็บไซต์ภายใน 3 วัน เพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นหากต้องเริ่มทำขั้นตอนการสมัครที่เครื่องเอทีเอ็มใหม่ทั้งหมด
2. เข้าสู่ระบบผ่านเว็บไซต์ครั้งแรก เพื่อให้การสมัครใช้บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง เสร็จสมบูรณ์

หลังจากผ่านขั้นตอนการสมัครใช้บริการที่เครื่องเอทีเอ็มแล้ว ท่านสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ บัวหลวงไอแบงค์กิ้งคลิกที่นี่ เพื่อทำรายการสมัครใช้บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งให้เสร็จสมบูรณ์ได้ง่ายๆ ด้วยขั้นตอน ดังนี้




- ระบุ 'รหัสประจำตัวลูกค้า (User ID)' และ 'รหัสลับแรกเข้า (PIN)' (รหัสประจำตัวลูกค้าจะปรากฎอยู่ในใบบันทึกรายการหรือเอทีเอ็ม สลิป (ATM

Slip) และรหัสลับแรกเข้า คือ ตัวเลขที่ท่านกำหนดขึ้นเอง ขณะทำการสมัครที่เครื่องเอทีเอ็ม)



- ระบบจะแสดงข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ คลิกทำเครื่องหมาย เพื่อแสดงว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจข้อตกลงและเงื่อนไขดังกล่าว

แล้ว จากนั้น คลิก 'ยอมรับ' เพื่อเข้าสู่ระบบในขั้นตอนต่อไป

- ระบบจะส่ง 'รหัสผ่านครั้งเดียว (One Time Password - OTP)' ทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ที่เครื่อง
เอทีเอ็ม กรุณาระบุ OTP ที่ท่านได้รับ และระบุ 'หมายเลขบัตรประชาชน' เพื่อยืนยันตัวตน จากนั้น คลิก 'ยืนยัน' เพื่อดำเนินการต่อ (กรณีผู้สมัครเป็นชาวไทย)



หรือระบุ OTP ที่ท่านได้รับ และเลือก 'วันเดือนปีเกิด' ของท่านเพื่อยืนยันตัวตน จากนั้น คลิก 'ยืนยัน' เพื่อดำเนินการต่อ (กรณีผู้สมัครเป็นชาวต่างชาติ)



- ระบุ 'อีเมลแอดเดรส' ของท่าน และกำหนด 'รหัสลับส่วนตัว (Password)' ใหม่ สำหรับใช้ในการเข้าสู่บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งครั้งต่อๆ ไปแล้วคลิก 'ยืนยัน' จากนั้น ระบบจะแสดงข้อมูลทางบัญชีของท่านในหน้า 'รายการบัญชี'

หมายเหตุ: 'รหัสลับแรกเข้า (PIN)' ที่ท่านกำหนดมีอายุ 3 วันนับถัดจากวันที่ท่านสมัครบริการผ่านเครื่องเอทีเอ็ม หากรหัสลับแรกเข้าหมดอายุ ท่านสามารถทำการสมัครบริการและกำหนดรหัสลับแรกเข้าใหม่ได้อีกครั้งที่เครื่องเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพเครื่องใดก็ได้

กรณีที่ท่านทำใบบันทึกรายการ (ATM Slip) หาย หรือ รหัสประจำตัวลูกค้า (User ID) ที่แสดงอยู่มีสีซีดจางจนมองเห็นไม่ชัดเจน ท่านสามารถทำการสมัครบริการ เพื่อขอรหัสประจำตัวลูกค้า (User ID) ใหม่และกำหนดรหัสลับแรกเข้า (PIN) อีกครั้งได้ที่เครื่องเอทีเอ็ม

ภายหลังดำเนินการสมัครบริการจนเสร็จสมบูรณ์บนเว็บไซต์แล้ว ท่านสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งได้จากทุกบัญชีเงินฝากซึ่งผูกกับบัตรใบที่ท่านใช้สมัครบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ทั้งบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ กระแสรายวัน ประจำ และสินมัธยะทรัพย์ทวี ยกเว้น บัญชีเงินฝากที่เป็นบัญชีร่วม

ในกรณีต้องการเพิ่มบัญชีเงินฝาก บัญชีกองทุนรวม บัญชีร่วม หรือบัตรเครดิตของท่านเข้าสู่บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ท่านสามารถกรอกแบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง (ดาวน์โหลดได้ที่นี่ หรือ รับที่สาขาธนาคาร) พร้อมนำบัตรประชาชน และสมุดบัญชี หรือบัตรเครดิตที่จะขอใช้บริการในบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง ยื่น ณ ธนาคารกรุงเทพสาขาที่ท่านสะดวก