การ Add บัตรเครดิต-เดบิต


การใชัจ่ายเงิน-การสั่งซือสินค้าหรือการทำธุรกิจอื่นๆในโลกของอินเตอร์เน็ตโดยเแพาะกับต่างประเทศนั้น ส่วนใหญ่แล้วเราไม่สามารถใช้เงินจากบัญชีธนาคารของเราได้โดยตรง เพราะฉะนั้นการที่เราทำการ Add (ผูก)บัตรเดบิตเข้ากับ Alertpay นั้นมีวัตถุประสงค์ก็เพื่อทำให้ Alertpay ได้ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการจ่ายเงินหรือรับเงินจากบัญชึธนาคารของเราได้โดยตรง โดยที่บัญชี Alertpay นั้นไม่จำเป็นต้องมีเงินก็สามารถตัดผ่านจากบัตรของเราได้เลย  ขั้นตอนต่อไปนี้เป็นวิธีการ Add บัตรหรือการเชื่อมบัญชีธนาคารกรุงเทพของเราเข้ากับบัญชี AlertPay โดยทำตามขั้นตอนได้ตามรูปด้านล่างนี้

อันดับแรกให้เข้าสู่ระบบ (Login) บัญชี AlertPay และคลิกที่ Add Credit Card (ดังภาพ)



เพียงเท่านี้