เทคนิคดีๆที่น่ารู้

เทคนิดการถอนเงินให้ได้รวดเร็ว ทันใจ
จำไว้อย่างนึงว่า "มันเข้าทางใหน ก็ต้องออกทางนั้น"
ดังนั้นใครที่จะถอนเงิน ต้องถอนเข้า บช.ที่เราส่งเงินเข้าไป ยกตัวอย่างเช่น

เราสมัคร อีเมล a@gmail.com แต่ใช้การจ่าย(ซื้อ)ค่าตำแหน่งด้วย อีเมล b@gmail.com
ในกรณีนี้ เราควรถอนเงินโดยใช้ อีเมล b@gmail.com เพราะเนื่องจากระบบได้รู้จักอีเมลทางการเงินของเราแล้ว หากใครที่ถอนเงินโดยใช้ a@gmail.com หรืออีเมลอื่น ๆ เค้าจะส่งอีเมลมาให้เรายืนยันตัวตนก่อน และในกรณีนี้เราต้องยืนยันกลับไปโดยใช้อีเมลรับเงิน เมื่อถึงวันจะรับเงินแล้ว แต่บังเอิญนึกขึ้นได้ว่า ไม่ได้รับโดยใช้อีเมลที่ส่งเงิน ให้แก้ไข เบื้องต้นไปก่อน โดยส่งจำนวนเงินซัก 1-2$ เข้าไปใน JBP'Synergy จากนั้น ก็กดถอนเงิน สำคัญคือ ต้องส่งเงินไปก่อนจะกดถอน หากทำโดยใช้วิธีที่บอก จะถอนเงินได้ ภายในวันเดียว ไม่ติดขัดแน่นอน
สำหรับใครที่รับเงินเยอะๆ AP เป็นโปรไปแล้ว เวลารับเงินเสียค่าธรรมเนียมตลอด หากต้องการรับโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ก็ต้องสมัคร AP เพิ่มคะ จากนั้น ให้ Add บัญชีใหม่เข้าไป แล้วก็ให้ทำการส่งจำนวนเงิน 1-2 เหรียญตามที่บอกข้างต้น แค่นี้ ก็ไม่ต้องเสียเปรียบฝรั่งเค้าแล้วคะ

อย่าลืมนะคะ ส่งเงินก่อนกดถอน
1. สมัคร อีเมล แล้วไปสมัคร AP ใหม่
2. เพิ่ม อีเมลใหม่ เข้า JBP
3. ส่งเงินเข้า JBP' Synergy Surf
4. ถอนเงิน

ถอนตอนเช้า ได้ตอนบ่าย
ถอนตอนบ่าย ได้บ่ายของอีกวัน
ถอนตอนค่ำ ก้ได้บ่ายของอีกวัน
สรุปคือ ถอนตอนใหนก็ได้ตอนบ่ายคะ

การ Cycle หมายถึงอะไร
ขอยกประโยค นี้มานะคะ
HH: Ok, say if a member puts $120 into JSS-Tripler and buys 12 positions... and does nothing to promote the program. Can you explain what occurs to triple this $120 and how much profit the $120 will bring in before the RSF is applied?

FM: Basically, after 75 days the $120 will have grown to $180. When the JSS-Tripler positions mature, for every 4 of them the owner receives one JSS position. In this case the owner would receive 3 JSS positions, each paying $60 when it cycles, for a total of $180. Add this to the JSS-Tripler earnings of $180 for a total of $360 -- triple the original $120. This may or may not happen before the RSF is applied.

ข้างต้น เป็นบทสัมภาษณ์ ของ Fredric พูดถึงการทำเงินจากเงินลงทุน 120$ ให้้ได้ถึง 180$
ได้อย่างไร
HH: ถ้าสมาชิก ลงทุนใน JSS-Tripler 120$ ด้วยการซื้อ 12 ตำแหน่ง แล้วไม่ได้หาดาวไลน์. คุณสามารถที่จะอธิบาย ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ 120$ นี้ และ จะได้กำไรเท่าไหร่เมื่อมันหมดอายุ
FM: โดยทั่วไปแล้ว หลังจาก 75 วัน จำนวนเงินที่ลงทุน 120$ นี้จะกลายเป็น 180$ เมื่อ 4 ตำแหน่งของ JSS-Tripler ได้เติบโตเต็มที่ และจะได้รับอีก 1 ตำแหน่งใน JSS. กรณีนี้ เจ้าของบัญชีจะได้รับถึง 3 ตำแหน่ง ( 120/4 = 3) และรับเพิ่มอีก 60$ เมื่อมัน Cycle รวมแล้วจะได้ 180$ หากนำไปลงทุนต่อ(โดยไม่ถอนออก) จะทำกำไรได้เพิ่มขึ้นถึง 380$ (รอบ 2 180 x 2) จากการลทุนเพียง 120$ เท่านั้น

จากบทสัมภาษณ์ อาจมีข้อสงสัยว่า เมื่อไหร่จะ Cycle การไซเคิล ได้ไม่จำเป็นต้องมีดาวไลน์นะคะ เพราะว่า เมื่อเราอัพเกรดเข้าไป ระบบจะจัดเรียงนัมเบอร์ให้เอง มาช้าอาจได้ติดเบอร์ช้าหน่อย แต่กระแสตอนนี้ JSS-Tripler โครตแรงคะ แค่เดือนละ 6.7 เศษๆ ลงทุนไว้ก็ไม่เสียหาย
การ Cycle ของ JSS จะจัดอยู่ในรูปแมททริค 2 x 2 นะคะ ระบบจะจัดเรียงให้แบบ Auto มาก่อนได้อยู่บน มาช้า แถวล่างฐานกว้างอย่าลืม

ตัวอย่างเช่น
เมื่อเราทำการอัพเกรด และได้ติดเบอร์แล้ว ระบบ จะรันหมายเลข จากซ้ายไปขวา จนเต็มขั้น
ให้นึกภาพระบบ MLM นะคะ หาคน 2 คน 2 คนก็ต้องไปหาต่อกันอีก 2 คน แต่ JSS ไม่ต้องคะ ใครมาแล้วก็ได้ติดเบอร์รันต่อๆ กันไป ขอยกภาพนี้มาให้ดูกันนะคะ หากเราเป็นคนที่ 1 เมื่อมีคนติดเบอร์ คนที่ 2 ก็จะมาต่อ เรา เรื่อยๆ ตามภาพ กรณีนี้ เมื่อ ชั้น 2 นาย A กับ นาย B หรือ ซ้าย-ขวา ครบ 2 คน ก็จะเรียกว่า Cycle ตามความหมายของ แมททริค 2 x 2 คะ อย่าลืมว่า นาย A กับ นาย B ไม่รู้ใครมาจากใหนนะคะ แค่เข้ามาในระบบ ได้ติดเลข ก็โดนรันมาเรื่อยๆ คะ


คราวนี้มานึกถึงความเป็นจริงกันดีกว่า
อย่าลืมนะคะ คุณไม่ใช่ หมายเลข 1 ดังนั้น จะหา นาย A นาย B ง่ายดังภาพนั้นไม่ใช่แล้ว และคุณก็ไม่ใช่หมายเลขหลักพัน ด้วยขอบอก ตอนนี้ไปหลักหมื่นแล้วคะ และขณะนี้หลัก 9 หมื่นแล้ว เผลอๆ วันเดียว ถึงแสน ลองนึกภาพนะคะ นับ 1 - 2 - 3 ..... ไปจนถึง แสน จากซ้ายไปขวา เรื่อยๆ ด้านซ้าย ต้องเต็มก่อน ถึงจะมาถึงคิวของด้านขวา ดังนั้นใครช้า รอคิวนานนะคะ
แต่ถึงอย่างไรก็ตาม บอกไว้แล้วนะคะ JSS-Triple แรงมาก เพราะเค้าทำดีมาตลอดไม่เคยมีประวัติเสีย ดังนั้น อัพเกรดตั้งไว้ได้เลย จะมีดาวไลน์หรือไม่ก็ตาม ไม่ต้องกังวล อัพเกรดขึ้นไปรับสิทธิรันหมายเลขไว้ก่อน ที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ของระบบ มันจะลื่นไหลไปตามเกมส์เองคะ

JSS - Tripler เปลี่ยนเวลาการปันผล เป็น 12.10 น. หรือบ้านเราก็เที่ยงคืนกว่าๆละคะ เลื่อนไปไปบ้าง หรือเร็วกว่ามาบ้าง เล็กน้อย
ซึ่งก็เป็นผลดีนะคะ เราจะได้มีเวลาลงทุนกันนานไปอีก 1 ชม.

- การถอนเงิน
เพื่อให้ได้เงินอย่างรวดเร็ว แนะนำให้ถอนก่อนเที่ยงนะคะ เช่นช่วง เช้าๆ ไปจนถึง 11.30 น.
เพราะเงินจะออกทันทีในช่วงบ่าย ๆ ของวันที่เราถอนเลย
แต่ถ้าถอนตอนบ่ายหรือตอนกลางคืน เงินก็จะไปออกในอีกวัน

อย่าลืมนะคะ ใครที่มีปัญหาการถอนเงิน เงินไม่เข้า 2 วันแล้วอย่างนี้เป็นต้น ให้เปิดอีเมล จะเห็นเมลจาก JPB ให้เรา ตอบกลับยืนยันอีเมลที่จะให้ส่งเงิน รีบตอบกลับไป หลังจากนั้นอีกไม่นานเงินก็เข้าเหมือนคนอื่นแล้วคะ

- อัพเกรด สมาชิก
การอัพเกรดสมาชิกไม่จำเป็นนะคะ แต่เพื่อรักษาสิทธิที่จะรับเงินได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ก็ควรที่จะอัพเกรด การอัพเกรด มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ มาตรฐาน จ่าย 20$ ใช้ได้ 3 เดือน รอบต่อไป ก็จ่ายอีก 20$ ไปทุกๆ 3 เดือน แบบที่ 2 เป็นแบบพิเศษ จ่ายแค่ 10$  แต่รอบต่อไป ต้องจ่าย 30$ เพราะฉนั้น ค่าก็เท่ากันนะคะ
สำหรับการอัพเกรด จะได้สิทธิเพิ่มขึ้นดังนี้คะ
1. ได้ทันที เข้า AP  จำนวน 15$ เมื่อดาวไลน์อัพเกรด แบบมาตรฐาน 20$
2. ได้ทันที เข้า AP จำนวน 5$ เมื่อดาวไลน์อัพเกรด แบบพิเศษ 5$
เมื่อครบรอบไซค์เคิ็ล จะได้อีก 60$ ในทุก 4 ตำแหน่ง
- การซื้อตำแหน่ง ก่อนหน้านี้เคยบอกไว้ว่า การซื้อตำแหน่ง ควรซื้อเป็นชุดให้ครบ 4 เพื่อให้ได้ 60$ เมื่อมัน Cycle ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากอ่านไปเจอข้อความนี้มา
Important: Take advantage of the free JSS positions you'll get when 4 of your positions mature, i.e. for the most profit, make sure you buy at least 4 positions, and better yet, buy positions in multiples of 4.
ด้วยประโยค ด้านบนทำให้เข้าใจว่า ต้องซื้อให้เป็นชุด คราวละ 4 ตำแหน่ง เพื่อให้ได้ รับ 60$ เมื่อ Cycle แต่วันนี้เข้าใจว่าแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อคราวละ 4 คะ อาจซื้อสะสมได้ เช่นวันนี้ซื้อ 1 ตำแหน่ง พรุ่งนี้ซื้อ 2 ตำแหน่ง วันมะรืน จะซื้ออีก 1 ตำแหน่ง อย่างนี้ ก็ได้เช่นกัน
- อย่าลืมผูกบัญชี AP เข้ากับ JSS-Tripler ทันทีที่สมัครเสร็จนะคะ ไม่ต้องรอให้ถึงเวลาจะรับเงิน  เพราะถ้าหากคุณทำการอัพเกรดแล้ว มีดาวไลน์ขึ้นมา ดาวไลน์ ทำการอัพเกรดด้วย หากJSS ไม่รู้จัก AP ของคุณ เค้าจะไม่ส่งเงินให้นะคะ
- หลายคนมีปัญหาการถอนเงินครั้งแรก นี่ไม่ใช่ปัญหานะคะ เพราะครั้งแรกที่ถอนเงิน เค้าจะส่งเมลมาให้เรายืนยันก่อน ให้ทำการยืนยันกลับไปว่าต้องการที่จะให้ส่งเงินเข้า AP นี้จริงๆ บางคนรอแล้วรออีก ก็ไม่ยอมเข้า จริงๆ มันติดตรงที่เราไม่ยอมยันยันไปนี่เองคะ สำหรับใครที่ใช้ hotmail อาจไม่เจอ เมลดังกล่าวนะคะ