สิทธิ์ประโยนช์กับการอัพเกรด


ขั้นตอนการอัพเกรด
ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนการอัพเกรดนะครับ เหมาะสำหรับคนที่คิดจะลงทุนซื้อตำแหน่งใน JSS-Tripler เป็นจำนวนมากๆ เพราะจะมีรายได้อีก 2 ส่วนทีเพิ่มเติมมาสำหรับคนที่อัพเกรดครับ (สำหรับคนที่ลงทุนในเงินจำนวนไม่เยอะมากไม่จำเป็นต้องอัพเกรดนะครับ)
ชี้แจงเรื่องค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดกันก่อน.....การอัพเกรดจะต้องมีการเสียค่าสมาชิกทุกๆ 3 เดือนนะครับ โดยจะแบ่งเป็น 2 แบบ คือแบบ 10$ และแบบ 20$.....แบบ 10$ คือแบบที่จะให้เราได้ทดลองใช้ดูก่อน ถ้าลองแล้วคิดจะอัพเกรดต่อ พอถึง 3 เดือนถัดไป ก็จ่ายเพิ่มเป็น 30$ และอีก 20$ ในอีกทุกๆ 3 เดือน....ส่วนแบบ 20$ คือแบบที่อัพเกรดสมบูรณ์แบบ พอ 3 เดือนต่อๆไป ก็จ่าย 20$ ตลอดครับ สรุปก็คือ สำหรับคนที่คิดจะอัพเกรดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะในแบบไหน ยังไงก็ต้องจ่าย 20$ ในทุกๆ 3 เดือนครับ ^^
รายได้ในส่วนแรกสำหรับผู้ที่อัพเกรดก็คือ จะมีค่า Commision ต่างหากแยกมาจากส่วน 10% และ 5% ที่ได้กล่าวมาแล้ว สำหรับดาวไลน์ที่สมัครต่อจากเรา และได้ทำการอัพเกรด โดยจะได้ 5$ - 15$ แล้วแต่แบบในการอัพเกรดของเรา ซึ่งรายได้ในส่วนนี้จะเข้าให้ที่ AP ของเราเลย
รายได้อีกส่วนก็คือ ทุกๆ 4 ตำแหน่ง ที่เราได้ทำการซื้อจากโปรแกรม JSS-Tripler เมื่อตำแหน่งนั้นๆ หมดอายุ จะได้ตำแหน่งโยนไปที่โปรแกรม JSS หลัก 1 ตำแหน่ง (ซื้อ 4 เมื่อหมด ได้อีก 1 แต่คนละโปรแกรมนะครับ) ซึ่งสามารถมีรายได้เพิ่มจากตำแหน่งในโปรแกรม JSS หลักอีกครับ (เลื่อนลงมาดูรายละเอียดกันด้านล่างนะจ๊ะ)

*** การอัพเกรดต้องจ่ายเงินผ่านทาง Alertpay จ้า ใช้จาก JSS-Tripler Account ไม่ได้นะครับ ***


ขั้นตอนในการอัพเกรด
1. เมื่อเข้ามาที่หน้าหลักแล้ว คลิกที่ Upgrade Your Membership ที่อยู่ด้านซ้ายมือ


2. จากนั้นจะมีให้เราเลือกว่าจะอัพเกรดแบบปกติ คือ 20$ หรือจะอัพเกรดในแบบทดลองใช้ คือ 10$

3. เมื่อได้เลือกแล้ว ต่อไปจะเข้าสู่ขั้นตอนการจ่ายเงิน ให้คลิกที่ logo Alertpay เพื่อทำการจ่ายเงิน (ไม่ได้ทำขั้นตอนให้นะ คิดว่าคงจะรู้กันอยู่แล้ว ^^)

4. เมื่อจ่ายเรียบร้อยแล้ว จะเด้งกลับมาที่หน้าเพจของ JSS-Tripler แสดงข้อความแบบนี้ครับ แปลว่าเราได้ทำการดัพเกรดเสร็จสมบูรณ์แล้ว