ปัญหาที่พบเจอบ่อยๆ

 เบิกเงินแล้วเงินไม่เข้า
เริ่มจะได้เงินก็เริ่มมีปัญหากันซะแล้ว หลายคนบ่นเหลือเกิน เบิกไปหลายวันแล้วเงินไม่เข้าซักที ตกลงเค้ายังจ่ายป่าว? 
อันที่จริงแล้วนี่ไม่ใช่ปัญหานะคะ ทาง JBP เค้าแค่รอให้คุณยืนยันว่า คุณแน่ใจที่จะให้เค้าส่งเงินเข้า บช.ของคุณจริงๆ เพื่อป้องกันพวกมิจฉาชีพแอบเข้ามาฉกฉวยผลประโยชน์
ซึ่งปกติแล้ว ทาง JBP จะมีอีเมลมาแจ้งเราก่อน
ครั้งแรกจะแจ้งมาแบบนี้คะ  "POSSIBLE SECURITY PROBLEM - Your JSS Withdrawal"

ถ้าใครสมัครด้วย gmail หรือ yahoo จะได้รับเมลนี้ แต่ถ้ารับด้วย hotmail จะไม่ได้รับนะคะ หากยังเฉยอีก ทำไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ธุระ หรือไม่เข้าใจ ไม่รู้จะตอบอะไร หรือยังไงก็แล้วแต่ เค้าจะส่งมาให้อีก 1 ฉบับ เป็นการเตือนครั้งที่ 2 ด้วยหัวข้อเรื่องดังนี้  "2nd Notification - POSSIBLE SECURITY PROBLEM - Your JSSWithdrawal"

ทั้งสองอีเมลในหัวข้อนี้ เหมือนกันนะคะ คือให้เรายืนยันอีเมลกลับไปว่า เราต้องการใช้ส่งเงินเข้า อีเมลของ AP นี้จริงๆ บางคน สมัคร อีเมล A แต่รับเงินอีเมล B เมื่อเค้าแจ้งเมลข้างต้นเข้ามา เค้าจะส่งมายังอีเมล A นะคะ แต่ตอนเราตอบกลับไปต้องตอบกลับด้วยอีเมล B

สำหรับคนที่ใช้ hotmail และไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว ก็เล่นมั่วๆ ไปได้คะ ทำเป็นว่า ชั้นก็ได้รับเมลนี้แล้วเหมือนกันนะ จากนั้น ก็ตอบกลับไปเหมือนชาวบ้านเค้าดังนี้

ส่งไปที่ help@justbeenpaid.com

หัวข้อ FW: 2nd Notification - POSSIBLE SECURITY PROBLEM - Your JSS Withdrawal!

เนื้อเรื่อง

Dear Admin
my name is ชื่อ สกุล
i confirm this e mail Alertpay Account for withdrawal to (ใส่อีเมลของเราที่จะให้โอน)

Best Regards

ไม่มีการส่งอีเมลให้ยืนยัน
เหตุการณ์นี้จะเป็นเฉพาะ hotmail นะคะ ให้เราเปลี่ยนอีเมล เป็น gmail หรือว่าให้เค้าส่งอีเมลไปยัง เมลอื่นที่เป็น gmail ได้คะ yahoo ก็รับปกตินะคะ

 เข้า Conference ไม่ได้
หลายคนคุ้นเคยกับ Chrome กันมาก่อน เลยใช้ แต่ Chrome พอเปิดห้องจะไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ JBP ตัวเป็นๆ ซักที ก็เข้าไม่ได้เพราะติดปัญหา ระบบไม่รองรับ อันนี้แก้ไม่ยากนะคะ ลองเข้าไปเปิดใช้ด้วย Internet Explorer หรือ Firefox ก็ใช้ได้คะ

ซื้อแต้มแล้วแต้มไม่ขึ้น
บางคนทำตามขั้นตอนแล้วแต้มก็ไม่ขึ้น ไม่รู้เป็นไร? คิดไปใหญ่ว่าผิดป่าวเนี๊ยะ ทำไงดี !!! หากใครเจอปัญหาอยู่ตอนนี้ อ่านข้อนี้เสร็จ กลับไป กด F5 หรือ รีเฟรซดูอีกซักครั้งนะคะ เพราะปกติมันจะดีเลย์นิดหน่อยคะ อาจไม่ทันที แต่ไม่เกิน 2 นาทีขึ้นแน่นอน (เคยมีเหมือนกันก่อนหน้านี้ เป็น 10 นาทีเลย แต่ก็ยังขึ้นมาจนได้คะ)

เรื่องนี้ ก็สำคัญ 
บางคนสมัครผิดไปติดกับคนอื่น หรืออาจเป็นเพราะคุ๊กกี้ (อีกแล้ว) ทำให้ ได้อัพไลน์ที่ไม่รู้จัก จะสมัครใหม่ ก็กลัว ทำผิดกฎ เนื่องจากเท่าที่รู้มาเค้าให้สมัคร IP เดียว คนเดียว
เรื่องนี้ แก้ไขได้นะคะ ก่อนอื่นเลย ลบบัญชีที่คิดว่า ผิดก่อน แล้วก็สมัครใหม่ แค่นี้ก็ได้แล้วคะ
การลบบัญชี เข้าไปล็อกอิน เมื่อเข้ามาแล้วให้เลื่อนหาเมนูด้านซ้ายมือ ตรงล่างสุดมันมีให้ลบบัญชีของเราออก ก็เข้าไปทำการลบซะ แล้วก็สมัครใหม่ตามใจได้เลย

เท่าที่ทำมาก็เจอปัญหาประมาณนี้คะ ใครมีปัญหาอื่นๆ ลองยกขึั้นมาดูนะคะ จะลองค้นหาคำตอบให้