สมัครแค่เข้าที่ JusTBeenPaid แล้วมันจะสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรม JSS-TRiplerได้เลยแบบอัตโนมัติ
ดูตามรูป(Step By Step)

1 คลิ๊กที่ลิงค์เพื่อไปเปิดหน้าใหม่ของ JusTBeenPaid แล้วกลับมาดูที่ภาพประกอบ





กรอกรายละเอียด ให้ครบ เมื่อกรอกรายละเอียดครบแล้วให้ไปยืนยันตัวตนที่ อีเมล

3 เมื่อยืนยันตัตนที่อีเมลแล้ว ให้เข้าทำการ LOGIN


4 กดเข้าที่ JSS-Triple ตามรูป


5 กด Click Here เพื่อความรวดเร็ว


6 การที่เราจะนำเงินเข้า JSS-Tripler ได้เราต้องนำเงินเข้า JBP's Synergy Surf ก่อน กดเข้า JSS Synergy Surf เป็นอันดับแรก


7 กดไปที่ Fund your JSS Account


8 กดลงมาเรื่อยๆที่บล็อคที่ 5 ตามรูป แล้วกด Fund JSS Account


9 ใส่จำนวนเงินที่เราต้องการนำเข้า


10 จะมีปุ่มเพื่อให้เราจ่ายเงินทาง Alertpay


11 กดเข้าที่ JSS-Triple ตามรูป




12 กด Click Here เพื่อความรวดเร็ว






13 เมื่อจ่ายเงินทาง Alertpay เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้เข้าไปที่ Jss-Tripler



14 กด Fund your JSS-Tripler Account



15 ดังรูปจะเห็นปุ่ม Fund JSS TRipler Account 


16 ให้ใส่จำนวนเงินที่เรานำฝากไว้กับ JSS Synergy surf


17 จะขึ้นหน้านี้มาดังรูป กด Fund MY JSS-Tripler Account


18 เมื่อทำการนำเงินเข้าแล้วจะมี ข้อความขึ้นมา แล้วก็ให้ปิดหน้านี้ไป


19 กดเข้า JSS-Tripler อีกรอบหนึ่ง 


20 กด Buy Position


21 กดไปที่ Buy a new Position


22 ใส่จำนวนที่เราต้องการซื้อ เช่น ถ้าเรามีเงินอยู่ 10$ ต้องการซื้อแค่ 1 จุด ให้กด เลข 1 ลงไป (ไม่ได้ใส่จำนวนเงินนะคราฟฟ)


23เสร็จแล้วก็จะขึ้นหน้านี้มา ให้เรากด Yes, Confirm My Purchase


24 โอ้ววว เสร็จซักที อะไรมันจะยุ่งยากวุ่นวายขนาดนี้ก็มะรู้ 555


25 แต่ระบบดีคัฟ มีการแจ้งเมลยืนยันเราด้วย

26 คิคิ ขอดู Position หน่อยว่าเป็นยังไง เข้าไปที่ Jss tripler อีกรอบ(เข้าบ่อยๆเดี๋ยวก็ชิน) กดไปที่ Position เลย

27 นั่งรอดูเงินมันงอก 2% ทุกวันๆ


หลังจากนั้น, คุณจะมี position และได้เงิน 2% เป็นประจำทุกวัน,
การถอนเงิน ขั้นต่ำอยู่ที่ 20$ นะครับ

หวังว่าบล็อคนี้จะช่วยให้ทุกคนเข้าใจในการลงทุนใน JSS-TRIPLE
-ซึ่ง ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเวบเขาถึงทำให้มันดูยุ่งยากนัก แต่เมื่อคุณรู้วิธีการครั้งแรกแล้ว ครั้งต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
-2% จะเข้าเวลาประมาณห้าทุ่มบ้านเรา

แนะนำนะครับ คนที่ต้องการซื้อจุดให้ซื้อก่อน ห้าทุ่ม เพื่อที่จะได้รับ 2% ตอนห้าทุ่ม ถ้าซื้อหลังห้าทุ่ม 2% จะเข้า ห้าทุ่มในวันถัดไปนะครับ